Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Info Post
Những so sánh thú vị về ứng xử với trẻ em của tổng thống của một nước có hơn 200 năm dân chủ và tổng thổng của một nước vừa phục hồi dân chủ chưa đầy hai chục năm

Các bức hình của Obama cùng chơi đùa cùng ăn uống với trẻ em, chúng ta có thể tìm thấy hàng nghìn bức hình như vậy. Hình của tổng thống Putin với trẻ em thì ít hơn. Nếu những cô cậu bé Mỹ của Obama ôm, siết lấy và lôi kéo ông, thì trẻ em cư xử với tổng thống Putin một cách căng thẳng. Không ùa vào ôm nhau, cười. Đơn giản trẻ em của nước Nga vẫn được dạy về nguyên tắc phải xử sự kiềm chế hơn so với người Mỹ.

 Ở nước Nga, khi lãnh đạo đến? Trẻ em – xếp hàng, dọa trước phải ngoan ngoãn: “Trả lời đồng loạt!”. Khi đi vào một trường học hay nhà trẻ một nhóm nhiều quan chức cấp cao xung quanh là vệ sĩ đeo kiếng đen làm cho đứa bé tội nghiệp hoàn toàn cứng cả lưỡi. Không một đại diện nào của phái đoàn lãnh đạo có thể bày trò chơi với trẻ. Nếu có thể chỉ xoa đầu, cho kẹo … Những người cha của nhân dân luôn nghiêm nghị – không vợ con, vô cảm. Không biết những lời yêu. Không có khả năng trong suy nghĩ dành một phút để tếu táo hay cười đùa cùng trẻ em.
Các nhân vật trong hình: Barack Obama, Vladimir Putin và các công dân nhỏ tuổi của Hoa Kỳ và Nga.
Điều kỳ 












































Radio Online sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét