Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Info Post
Người cung cấp ảnh "nóng" của quan tham cần được bảo vệ
Một cư dân mạng Trung Quốc đã gây chấn động dư luận khi hé lộ một số bức ảnh trích từ đoạn video sex, khiến một tham quan ở nước này phải từ chức

Tin tức này cùng các diễn biến liên quan tới vụ bê bối đã khiến người ta phỏng đoán về việc thế hệ lãnh đạo mới ở Trung Quốc có thể đã bắt đầu mạnh tay hơn trong việc triệt hạ bớt các thành phần sâu mọt trong chính quyền.

Chu Duy Phương, 31 tuổi, là người đã vén bức màn bê bối mới ở thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc trong ngày 20/11 vừa qua, khi tải lên mạng nhiều bức ảnh trích ra từ một đoạn phim “nóng” quay hồi năm 2007.


 
Chu Duy Phương người đã khiến các tham quan phải từ chức

Đoạn phim có cảnh Lôi Chính Phú, bí thư quận ủy Bắc Bội ở Trùng Khánh đang quan hệ tình dục với một cô gái trẻ 18 tuổi. Cô gái là "món quà tặng" mà một trùm xây dựng ở huyện Điếm Giang ở Bắc Bội gửi tới hối lộ Lôi, trong thời gian ông còn làm bí thư huyện ủy ở đây. Có điều Lôi không ngờ rằng cô gái mà ông thường xuyên lên giường cùng đã bí mật ghi hình ông.

Ngay khi xuất hiện, các bức hình đã lập tức lan nhanh trên mạng Internet, buộc giới chức Trùng Khánh phải vào cuộc điều tra. Họ đã xác nhận hình ảnh là thật và sa thải quan chức họ Lôi. Nhưng Chu nói rằng Lôi chỉ là phần nổi của tảng băng chìm và anh đang nắm trong tay các đoạn video sex khác liên quan tới nhiều quan chức Trùng Khánh.
 
"Nguồn tin của tôi cho tôi biết rằng viên sếp bất động sản này chỉ nhắm tới những quan chức có quyền thực sự với các dự án xây dựng trong địa phương. Ông ta đã phải đầu tư tiền bạc và thời gian để huấn luyện các cô gái sao cho thu được thành quả tốt nhất"



Việc Chu chưa vội vã công bố các đoạn video sex là để chắc chắn đã xác định được danh tính các quan chức có liên quan. 
Theo radio12h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét