Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Info Post

Nước Mỹ có một nhà buôn tên là Wilson, chuyên kinh doanh thuốc lá. Nhưng, mấy năm nay hàng của ông hầu như không có ai hỏi, luôn luôn lỗ vốn, gần như sắp phá sản. Nguyên nhân nằm ở khâu nào? Một thời gian dài ông khổ tâm khổ não suy nghĩ, quyết định thay đổi kinh doanh.

 

Một hôm, ông đặt một bức quảng cáo to trước cửa hàng và viết "Xin đừng mua thuốc lá tại cửa hàng này, theo đánh giá, hàm lượng nicotin có trong thuốc lá ở đây cao hơn 1% so với nơi khác". Ngoài ra còn dùng mực đỏ viết chữ lớn: "Có người từng hút thuốc ở đây mà chết".

Loại quảng cáo khác người này đã tạo nên sự chú ý của các phóng viên truyền hình, thông qua mục tin tức, mọi người đã biết được cửa hàng bán thuốc lá này, họ lập tức kéo đến xem và mua thuốc ở đây, còn nói: "Mua mấy bao hút thử, xem có chết người không!" Có nhiều người đến đây mua thuốc, là muốn thể hiện khí phách nam nhi của mình. Kết quả, công việc mua bán của cửa hàng này ngày càng phát đạt, bây giờ đã trở thành một xí nghiệp lớn có 5 phân xưởng và mười bốn cửa hàng.

 

Tài trí của Wilson là ở chỗ ông ta đã biết lợi dụng "tâm lý nghịch phản" của mọi người mà phát đạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét