Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Info Post

Xin chào các bạn, bữa nay các bạn thế nào ? Mình hi vọng, các bạn có một ngày tuyệt vời ngay lúc này, vì sao à ? Bởi vì hôm nay, mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình về loại nước xịt khoáng của hãng THE FACE SHOP loại  JEJU MARINE FACIAL MIST. Không dấu các bạn nhé từ trước đến nay, mình không hợp nhãn với các loại nước xịt khoáng đặc biệt là các loại phun sương, nó cứ dính dính vào mặt, thời gian khô thì lâu nên mình không có hứng thú lắm, nói thẳng là ghét luôn ấy. Nhưng tại sao loại nước xịt khoáng này lại thay đổi quan điểm của mình ?
 
Vào luôn phần bao bì và nhãn mác của loại nước xịt khoáng này nhé. Không có gì đặc biệt, tương đương như một vài sản phẩm nước xịt khoáng dạng sương mà bạn mua trước kia. Nhìn giống như một chai nước hoa, nhỏ gọn, dù sao các dòng sản phẩm của THE FACE SHOP luôn hướng đến tiêu chí đơn giản nên không lạ khi lọ nước xịt này cũng như vậy. Nhưng đối với mình, nó nhỏ nhỏ xinh xinh nên mình có thể dễ dàng bỏ vào bộ trang điểm và có thể lấy ra dùng bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu


Xem trang web [i][b]thegioimyphamhanquoc.vn[/b][/i] để có làn da đẹp như người HÀN QUỐC


Phần đầu bài viết mình đã đề cập đến, khi mình mua sản phẩm này, mình không mong đợi gì ở nó nhiều đâu. Trước đây, mình có 2 loại kem, một loại kiểm soát chất nhờn còn một loại là dưỡng ẩm, thế nên mình cần gì phải có thêm một lọ xịt khoáng dưỡng ẩm làm gì nữa cho phí tiền. Thêm vào đó, da mình thuộc dạng da dầu và nhạy cảm nên không biết loại nước khoáng này có phát sinh tác dụng phụ gì hay không (một lý do mình mua nó là mình tin tưởng vào hãng mỹ phẩm the face shop mà thôi, vì thương hiệu của họ đa số là hàng 100% tự nhiên nên cũng hơi hơi yên tâm ^^). Khi sử dụng loại nước khoáng này phun lên mặt lần đầu tiên, nó đã khiến mình phải suy nghĩ lại những đánh giá trước đây về các loại nước khoáng dưỡng ẩm dạng phun sương. Hương thơm của nó nhẹ nhàng tươi mát cứ như là nó mang theo cả không khí trong lành ở Jeju để xoa dịu làn da của mình vậy. Cảm giác rất đã nhé
 
Loại nước khoáng này làm cho mình có cảm giác làn da mặt của mình được giữ ẩm nhiều hơn (không dính dính khó chịu như các loại khác). Mình thích cái cảm giác mát mẻ mà loại nước này mang lại. Như đã nói ở trên, mình sở hữu làn da nhạy cảm nên rất ngại sử dụng các loại mỹ phẩm lạ, nhưng loại nước khoáng này sau khi sử dụng thì mình không gặp phải bất cứ phản ứng phụ nào, không ngứa, không rát, không nổi mận đỏ chỉ có cảm giác mát mẻ thôi ^^. Mặc dù đọc kỹ các thành phần của loại nước khoáng này có chứa Parapen nhưng sau một thời gian sử dụng không thấy có vấn đề gì nên mình cũng cho qua luôn. Parapen là gì à ? Vào đây mà tìm hiểu nhé các bạn (xem trong link dưới bài viết), nói trước, hầu hết các loại hóa mỹ phẩm đều có chứa nó nhé, cả my pham han quoc lẫn mỹ phẩm châu âu hay châu mỹ đều có Parapen, khác là ít hay nhiều thôi


Sao chép vui lòng ghi nguồn là: Xịt khoáng TFS Pure Water Facial Mist Jeju Marine

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét